Những điểm mạnh mà Vingroup chọn phát triển loại hình Shophouse Phú Quốc

10:54:16 - 13/02/2019

Trong những năm qua Vingroup chọn cho mình hướng đi cao cấp như biệt thự biển thì hiện nay để có thể tạo ra sự đa dạng hơn trong đầu tư thì ngoài condotel thì Shophouse Phú Quốc cũng đang là hướng đi mới nhận được sự quan tâm lớn. Nhìn ra được những thế mạnh nào mà Vingroup quyết định phát triển loại hình này và trong tương lai phát triển thêm sự đa dạng hơn nữa? Bài viết dưới đây sẽ nêu lên những điểm mạnh mới về kênh đầu tư này.

Có thể thấy Shophouse Phú Quốc nằm trong tổng thể dự án mang tên Grand World Phú Quốc sẽ được ra mắt nhà đầu tư trong quý I/2019. Có thể điểm qua những lý do như sau:

LÝ DO 1: THỊ TRƯỜNG ĐANG CÓ SỰ CHUYỂN DỊCH

Năm 2018 thị trường BĐS nghỉ dưỡng ghi nhận những thay đổi lớn, các đơn vị đầu tư dần chuyển hướng sang những phân khúc mới dù rằng biệt thự biển và condotel vẫn là 2 dòng sản phẩm chủ đạo. Shophouse hay shopvillas trong những khu resort trở thành kênh đầu tư hấp dẫn khi nhà đầu tư vừa có thể ở và kinh doanh. Không phải đơn giản mà Vingroup chọn phát triển Shophouse tại Phú Quốc, vì “ông hoàng BĐS nghỉ dưỡng” nhìn thấy tiềm năng còn lớn tại thiên đường du lịch đảo Ngọc.

LÝ DO 2: KÊNH ĐẦU TƯ “2 TRONG 1”

Có thể thấy shophouse đang là phân khúc rất được giới đầu tư ưa chuộng vì công năng linh hoạt. Vừa là nơi để ở, nghỉ dưỡng đồng thời nhà đầu tư có thể sử dụng để kinh doanh hoặc cho thuê lại, tùy nhu cầu. Đầu tư vào Shophouse Vinpearl Phú Quốc sẽ mang đến khoản lợi nhuận cao với mức vốn đầu tư hợp lý vì thế ngay khi có tin dự án đã rất được giới đầu tư săn đón.

Tìm hiểu thêm: condotel phú quốc của vingroup

LÝ DO 3: THỊ TRƯỜNG BIỆT THỰ BIỂN TẠI PHÚ QUỐC ĐANG BÃO HÒA

Du lịch Phú Quốc đang trên đà tăng trưởng kéo theo sự xuất hiện của hàng chục dự án mới mỗi năm. Hầu hết các dự án đều tập trung vào mảng nghỉ dưỡng cao cấp với phân khúc chủ đạo là biệt thự biển. Nhưng hiện nay phân khúc này đang bão hòa, nhận thấy sự thay đổi Vingroup chuyển hướng sang phân khúc thời thượng hơn đó là mini hotel và shophouse. Vì thế trong dự án này sẽ không có villas, qua đây có thể thấy tầm nhìn chiến lược của “ông hoàng nghỉ dưỡng”.

LÝ DO 4: VINGROUP CHỌN PHÁT TRIỂN SHOPHOUSE TẠI PHÚ QUỐC VÌ MUỐN ĐA DẠNG LOẠI HÌNH ĐẦU TƯ

Trước nay Vingroup chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp với mô hình hợp tác kinh doanh đem đến cho nhà đầu tư kênh sinh lời thụ động. Nhưng sang năm 2018 khi thị trường có sự thay đổi trong khi đó Vingroup cũng muốn đa dạng loại hình đầu tư vì thế không lấy gì làm khó hiểu khi dự án này hội tụ những dòng sản phẩm mới. Shophouse Vinpearl Phú Quốc chỉ đợi thời điểm bùng nổ. Hiếm có một dự án nào tại Phú Quốc dù chưa ra mắt đã được săn đón nhiều đến vậy.

LÝ DO 5: TẬN DỤNG CƠ SỞ HẠ TẦNG ĐỒNG BỘ TRONG VÙNG

Vingroup hiện là chủ đầu tư lớn nhất tại đảo Ngọc khi là đơn vị phát triển hàng loạt công trình trọng điểm tại khu vực Gành Dầu như bệnh viện quốc tế Vinmec, cảng biển quốc tế Phú Quốc, mở rộng nâng cấp tuyến đường nối thị trấn Dương Đông với Gành Dầu,… Vì thế không lấy gì là khó hiểu khi Vingroup chọn phát triển Shophouse của Vingroup tại Phú Quốc. Đây là chiến lược kinh doanh của Vingroup khi muốn tận dụng cơ sở hạ tầng đồng bộ tại khu vực này. Có thể thấy càng về sau các dự án càng được hưởng lợi nhiều.

Đó chính là những lý do vì sao mà Vingroup chọn mặt gửi vàng đầu tư trên mảnh đất đảo Ngọc mô hình đầu tư Shophouse như hiện nay.

Xem thêm: biệt thự Bãi Dài Nha Trang

 

icon formĐĂNG KÝ TƯ VẤN



icon userCHUYÊN VIÊN TƯ VẤN